Pages

22/9/09

Con Trai Tôi Hoàn Toàn Thay Đổi

Con trai tôi từ một thời gian qua đi theo một nhóm bạn bè du-côn mất-dạy. Chúng nó la-cà rong chơi không biết ở những nơi đâu! Điều này gây cho tôi bao lo âu sầu khổ. Mặc cho mọi lời khuyên bảo nhắc nhở của tôi, con trai tôi vẫn giả điếc làm ngơ. Tôi đổ không biết bao nhiêu giọt nước mắt vì con, đặc biệt vào những đêm đợi hoài đợi mãi vẫn không trông thấy con trai ”lê xác” về nhà!

Trong cơn khốn cùng, tôi ngước mắt kêu van cùng Đức Bà Mân Côi Pompei. Tôi thi hành các việc đạo đức kính Đức Mẹ MARIA trong vòng 15 ngày Thứ Bảy liên tiếp. Và ơn lành đã tuôn đổ xuống con trai tôi. Con tôi chấm dứt hẳn việc bỏ nhà đi theo bạn bè xấu. Nó bắt đầu tham dự các sinh hoạt của Nhóm Phan-Sinh trong giáo xứ. Nó hoàn toàn thay đổi, xem như trở thành một người khác!

Trước ơn lành trọng đại này, tôi không tìm ra lời nào để bày tỏ cho cân xứng tâm tình tri ân vô bờ của tôi dâng lên Hiền Mẫu Thiên Quốc. Suốt đời, tôi ghi nhớ ơn lành của Đức Bà Mân Côi Pompei.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét