Pages

22/9/09

Tạ Ơn Đức Mẹ

Con viết thư này gửi đến Cha Chủ Nhiệm và xin Cha vui lòng phổ biến trong Mục ”Ghi Ơn Đức Mẹ” – để tạ ơn Đức Mẹ MARIA – vì ơn lành đặc biệt Đức Mẹ ban cho gia đình con. Đức Mẹ cứu chữa thân mẫu con khỏi cơn bệnh hiểm nghèo, thập tử nhất sinh.

Mẹ con tên Caterina Belardi. Ngày mùng 2-7-1994, bất ngờ Mẹ con ngã bệnh nặng. Gia đình vội vàng chở Mẹ vào nhà thương. Mẹ con phải nằm nơi phòng cấp cứu trong vòng 10 tiếng đồng hồ, vì các bác sĩ không tìm ra căn nguyên cơn bệnh của Mẹ. Trong khi đó, bệnh tình Mẹ con mỗi lúc một trầm trọng thêm và đến chiều thì Mẹ con bị hôn mê và bị bán thân bất toại. Tay và chân trái bị tê liệt hoàn toàn. Bác sĩ chụp hình não bộ thì khám phá ra Mẹ con bị ung thư nơi màng óc.

Người ta tức tốc đưa Mẹ con vào phòng mổ và cuộc giải phẫu diễn ra gần 6 tiếng đồng hồ. Sau đó Mẹ con được đưa vào phòng hồi sinh. Tại đây Mẹ con được chữa trị khẩn trương suốt một tuần lễ. Tuy thế, cơn bệnh không thuyên giảm mà lại gia tăng, mỗi lúc một trầm trọng hơn: Mẹ con bị hôn mê hoàn toàn. Vết ung thư trong óc lại sưng vù lên và người ta quyết định giải phẫu lần thứ hai.

Các bác sĩ rất bi quan trước bệnh tình của Mẹ con. Các vị gần như bó tay đầu hàng và báo cho gia đình con biết sự thật phũ phàng.

Toàn thể gia đình: thân phụ, em gái và con, chúng con khẩn thiết kêu cầu cùng Đức Mẹ Mân Côi Pompei. Chúng con xin Đức Mẹ thương cứu chữa Mẹ con. Với trọn lòng tin cậy, chúng con đọc Kinh HÃY NHỚ:

Lạy Thánh Nữ Đồng Trinh MARIA là Mẹ rất nhân từ, xin hãy nhớ xưa nay chưa từng nghe có người nào chạy đến cùng Đức Mẹ xin bầu chữa cứu giúp mà Đức Mẹ từ bỏ chẳng nhậm lời. Nhân vì sự ấy con lấy lòng trông cậy than van chạy đến sấp mình xuống dưới chân Đức Mẹ, là Nữ Đồng Trinh trên hết các kẻ đồng trinh, xin Đức Mẹ đoái đến con, là kẻ tội lỗi. Lạy Mẹ là Mẹ Chúa Cứu Thế xin chớ bỏ lời con kêu xin, một dủ lòng thương mà nhậm lời con cùng. AMEN.

Quả thật, Đức Mẹ Mân Côi không bao giờ từ bỏ lời ai cầu khẩn cùng Mẹ, kêu van Mẹ với trọn lòng tin cậy và kính mến. Toàn gia đình chúng con làm 3 Tuần Cửu Nhật kính Đức Mẹ Mân Côi, lần hạt Chuỗi Mân Côi 150. Rồi lại làm 3 Tuần Cửu Nhật Tạ Ơn Đức Mẹ Mân Côi.

Lạ lùng thay, bệnh tình Mẹ con bắt đầu dần dần thuyên giảm. Mẹ con từ từ ra khỏi cơn hôn mê. Não bộ của Mẹ con cũng trở lại trạng thái bình thường. Mẹ con bắt đầu nói và cử động, rồi đi đứng được. Ai ai cũng ngạc nhiên, vui mừng sửng sốt trước việc khỏi bệnh lạ lùng của Mẹ con. Chỉ trong vòng vỏn vẹn một tuần lễ, Mẹ con được bình phục, điều mà đáng lý ra Mẹ con phải được chữa trị đến hàng tháng hoặc hàng năm!

Mẹ con khoẻ mạnh và trở về với cuộc sống bình thường.

Toàn thể gia đình con không ngớt lời cảm tạ Đức Mẹ Mân Côi đã thương nhận lời chúng con nài van và đã cầu bầu cùng THIÊN CHÚA cho Mẹ con được khỏi bệnh cách nhanh chóng và lạ lùng.

Giữ lời hứa với Đức Mẹ Mân Côi, con xin viết thư này để công khai cao rao sự bầu cử quyền thế của Đức Mẹ Mân Côi trước tòa THIÊN CHÚA Ba Ngôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét