Pages

24/9/09

Lời chứng cho Chúa

ĐẠC ÂN CỦA THIÊN CHÚA BAN TRÊN ĐƯỜNG VƯỢT BIỂN!

Ngày 10/10/1985 Tôi đi vượt biên trên chiếc ghe dài 9m, Máy F-10 tổng cộng 48 ngưòì. Đêm đó có 3 chiếc ghe xuất bến cùng nhau tại Hải Sơn, Bà Rịa-Vũng Tau. Số phận của những người đi trên 2 chiếc ghe kia, Kém may mắn và đả bị chìm đắm vì bảo ập đến quá mãnh liệt và bất ngờ, 2 chiếc tàu kia lớn hơn! nhưng không may, dả bị chết hết.
Nguyện xin Chúa Giêsu,Mẹ Maria yêu thương cho các Linh hồn đó mau được về nước Chúa.
May mắn cho ghe của chúng tôi còn được nổi trên mặt nước, nhưng máy đả bị hư, lênh đênh trên biển, Mọi người đọc kinh cầu nguyện, Chúa Giêsu, Mẹ Maria đả nhận lời cấp cứu và đả soi sáng cho thợ máy biết dùng hết khả năng, kỷ thuật của mình, Đặng cho con thuyền được tiếp tục sứ mệnh vượt biển của 48 người đang tha thiết mong đợi niềm hi vọng đó, mọi người luôn khấn xin! Và Ngài đả nhận lời cầu nguyện của chúng tôi. "AI XIN THÌ SẼ ĐƯỢC".

Sau khi Ghe được nổ máy và đi tiếp 5 ngày, 6 đêm, Bổng dưng nhìn thấy được một chớm đen đằng xa xa, mọi người mừng quá, đi tiếp,và đi mải đến chiều tối, khi khoảng cách đảo hoang còn 500m. có một tiếng nổ to cái đùùùng dưới bụng Ghe! khủng khiếp quá, Bất ngờ qúa ! Ông cụ, Bà lảo,Đàn bà và con nít khóc và gào thét như đả tận cùng số mạng của mình rồi....còn tôi thì rung-rung như gà nuốt phải dây thun! Tài công cho biết Ghe đả bị đâm vào tảng đá XAM-HÔ. Vài phút sau... không thấy Ghe bị chìm, Mọi người nhìn nhau và không nói nên lời, hầu như mọi người đả bị "cấm khẩu" thì phải.

Sau đóTài công, Hoa Tiêu,Thanh Niên tất cả những ai có khả năng xuống nước được thì xuống hết! Để đẩy Ghe ra khỏi những tảng đá "Xam Hô," Đẩy hoài, đẩy mãi chiếc Ghe không nhúc nhích! Cả tiếng đồng hồ hết cả sức lực,không kết quả gì hết, Mọi người đều thất vọng, Đành phải chờ nước lên cao lợi dụng cơ may lần thứ 2 này để tiếp tục đẩy Ghe ra khỏi tảng đá "XAM HÔ" Lần này, cố gắng hết sức cho đến hơi thở cuối cùng, Giai đoạn này là quyết định sanh tử của 48 mạng người! cuối cùng, và cuối cùng, chiếc Ghe củng y như đợt trước không nhúc nhích ra được. Mọi người đều tuyệt vọng ! hết sức, hết lương thực, Hết nước uống, Bây giờ tất cả lên Ghe nghỉ mệt.

Lúc này mọi người cùng nhau đọc 50 KINH sau 50 KINH mọi người ca hát khấn xin MẸ ! Sau đó, Mọi người tiếp tục giai đoạn thứ 3, Xuống đẩy Ghe ra như 2 lần trước, BỖNG DƯNG ! chiếc Ghe được đẩy rời khỏi tảng đá XAM HÔ một cách nhẹ nhàng!! Tôi mừng khóc, Như không thể có trong trí tưởng tượng trong cuộc đời tôi! Củng như trong lòng mọi người, Người thì vui mừng chảy nước mắt, Người thì khóc vì không cầm được sự cảm động. Có một anh thanh niên tên là NGỌC, Anh ta là người bên Phật Giáo, Anh đả chứng kiếng những lời cầu xin, Đọc KINH cầu nguyện của mọi người trên Ghe trong lúc lâm nguy, Qua nhiều lần trong chuyến đi vượt biển này Và anh ta đả cảm nhận được Hồng Ân của Thiên CHÚA ,MẸ Maria ban cho con thuyền vượt qua mọi nguy khó, "XIN THÌ SẼ ĐƯỢC" và anh đả quyết định theo đạo Công Giáo, Đi lể nhà thờ chung với chúng tôi trong tuần đầu tiên bước chân lên đảo GALANG,INDÔNÊSIA,1985.

Khi tôi được có tên trong danh sách đi định cư ở Mỹ, Đến BOSTON, MASSACHUSETTS tháng 9/1986 Tiếp tục làm việc bác ái, Giúp đở những người kém may mắn.
Tôi đi lể ở NHÀ THỜ ĐÁ (SAINT PETER CHURCH, NHÀ THỜ THÁNH PHÊRÔ) Tôi luôn-luôn có một ước nguyện và nhiều lần đứng trước tượng Thánh PHÊRÔ! Cầu xin ngài ban cho 3 người anh em con còn ở lại bên Vietnam mau được đoàn tụ với con!!
Vào một ngày tháng 8/1987 tôi đi làm về, Thì nhận được một lá thư, thấy lạ quá! có viết tên: Phạm Thông, pulau Bidong, Malaysia?
Trong lá thư viết: Anh Thịnh Thân Mến, Em là Thông em đang ở Đảo Bidong, Malaysia. Mừng quá! vì không ngờ rằng em của mình đả đến đảo Bidong,Malaysia, Mừng vì đả được Thiên Chuá, Mẹ Maria, Thánh Phêrô ban cho tôi một Hồng Ân đặc biệt đó.

Tiếp tục cầu nguyện như mọi ngày, Đến năm 1988 lại nhận một lá thư ở đảo Bidông,Malaysia gởi qua ! nghỉ rằng bạn bè gởi cho mình? Hoá ra là Người anh tên Thành và người em tên Thăng đả đến đảo Biđông,Malaysia nửa rồi.
Y NHƯ RẰNG, NHỮNG ƯỚC NGUYỆN MÀ TÔI ĐẢ XIN CHÚA VÀ CHÚA ĐẢ BAN CHO TÔI ! Tôi lại mừng, mừng ra nước mắt. Không bút mực nào có thể diễn đạt hết sự cảm nhận HỒNG ÂN THIÊN CHÚA BAN TẬNG CHO TÔI.
4 anh em Chúng con: Thành, Thịnh,Thông,Thăng xin Cảm tạ Thiên Chúa, Mẹ Maria, Thánh Phêrô muôn đời.

Giuse Phạn Thịnh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét