Pages

18/5/09

Mẹ khóc

HÌNH ẢNH ĐỨC MẸ CHẢY NƯỚC MẮT MÁU TẠI NAJU,ĐẠI HÀN

Trong buổi cầu nguyện suốt đêm ở Naju, Đại Hàn vào đêm 31 tháng 12
năm 2005, rạng ngày 1 tháng 1, năm 2006, Tượng Đức Mẹ lại chảy nước mắt máu lần đầu, kể từ năm 1992. Tức là sau 13 năm không chẩy nước mắt máu, nay Mẹ lại chẩy nước mắt máu lần nữa.

Từ ngày 30 tháng 6 năm 1985 đến 14 tháng 1 năm 1992, Mẹ đã khóc tổng cộng là đúng 700 ngày, qua thánh tượng Mẹ tại Naju, Đại Hàn. Sự kiện Mẹ lại khóc bằng nước mắt máu là dấu hiệu mạnh mẽ nói lên sự đau buồn vô biên của Mẹ bởi vì các con của Mẹ không chấp nhận thông điệp của Mẹ, không ăn năn thống hối vì các tội lỗi đã phạm, và không hoán cải cuộc sống.

Ngay lúc ấy, Đức Mẹ Maria hiện ra, với nước mắt máu. Sau khi khóc một hồi lâu, Mẹ che đôi mắt Mẹ với hai bàn tay, và Mẹ Maria phán như sau:

LỜI ĐỨC MẸ PHÁN:

“Hỡi các con thân yêu của Mẹ trên thế giới,

Hơn 20 năm qua, Mẹ đã tạo những con đường ngắn để đến Thiên Đàng, bằng cách ban cho các con nhiều dấu lạ và những phép lạ chưa từng xẩy ra ở bất cứ nơi nào trên thế giới cho Đức Giáo hoàng, các Giám mục, linh mục và tu sĩ nam nữ cùng toàn thể các con cái của Mẹ trên toàn thế giới. Mẹ đã lập đi, lập lại nhiều lần, qua những lời khẩn cầu, hy sinh và sự đau khổ cứu chuộc, được đong đầy bằng tình yêu, bởi linh hồn bé nhỏ được Mẹ chọn cho sứ mệnh vĩ đại.

Hơn nữa, rất nhiều con cái của Mẹ trên thế giới đang cố gắng theo ý riêng của mình với tư tưởng cái tôi của mình là trung tâm điểm và tự cho mình là công chính; vì thế, họ không thể tạo được sự hiệp nhất với người khác. Khi họ đang tặng niềm vui cho quỷ chia rẽ, thì làm sao mà Mẹ không đổ nước mắt máu được?

Hỡi các con trai và con gái đã được kêu gọi của Mẹ!

Xin các con hãy chùi nước mắt của Mẹ bằng cách hiệp nhất với linh hồn bé nhỏ mà Mẹ đã chọn lựa này, người con này đã luôn đáp lời kêu gọi bằng tiếng Amen với Chúa và với Mẹ, ngay cả khi ở giữa sự đau đớn trong lúc thi hành ơn gọi với sứ mạng vĩ đại.

-Các con sẽ không bị ném vào lò lửa cháy bừng trong Giờ Phán Xét, sau khi đã phí phạm thời gian vì có cuộc sống dâm ô, phóng đãng và đầy bất trắc. Các con sống nô lệ và tin theo các lời tiên tri giả và ảo ảnh, bởi vì các con không từ bỏ sự tò mò, nếu các con sống với tình yêu, và biến đời sống thành lời cầu nguyện mau chóng. Dù cho cuộc sống các con không toàn hảo, nhưng hãy can đảm dâng hiến tất cả đời sống của các con.


Hỡi các con yêu dấu đã được tuyển chọn! Các con không còn thì giờ để do dự hay trì hoãn. Hãy ăn năn thống hối tội lỗi của mình. Bây giờ là giờ quan trọng để chọn lựa các hạt giống tốt ra khỏi cỏ khô. Kẻ thù mưu mẹo đang cố gắng bằng mọi cách và đang hoạch định mọi trò xảo quyệt như là các lời tiên tri giả tạo đầy sự hấp dẫn, hoặc liên lạc với từng cá nhân, chuyển cho họ những lời tiên tri giả, làm cho linh hồn người ta nghèo hơn. Họ gây ra các lời nói giả dối và nói là các thông điệp của Mẹ, và gây bối rối cho giới giáo sĩ và các linh hồn vô tội, là những người được kêu gọi, để họ không thể phân biện điều gì thật và điều gì giả.

Như Mẹ đã nói từ trước, đừng bao giờ tự phụ tin rằng các tai họạ lớn lao xẩy ra trên bầu trời, trên mặt đất, hay nơi biển cả, động đất, sóng thần, mưa to bão lớn, tuyết rơi nặng hạt và lửa rừng, nạn đói và bịnh tật, chiến tranh và sát nhân, chống đối nhau và mâu thuẫn giữa các nước và các chủng tộc, gia đình ly tán và ám sát xẩy ra trong các thân nhân gần nhất, chỉ là thiên tai và các sự kiện tình cờ xẩy ra.


Nếu các con không cẩn thận nghe lời Me van nài với nước mắt và với lệ máu. Mẹ phải hét lên với tiếng nói của tình yêu cho đến khi cổ họng Mẹ bắt đầu chảy máu. Mẹ ban cho các con tình yêu bằng cách vắt chặt thân mình của Mẹ, và hoà giải với thế giới đầy những kiêu căng và chất độc hại, Thiên Chúa sẽ đáp lời một cách mạnh mẽ, và lửa của thiên tai sẽ bừng cháy với công lý, sẽ rơi xuống ở nhiều nơi. Do đó, để làm giảm cơn thịnh nộ của Chúa, các con hãy dâng lên lời cầu nguyện, sự hy sinh và việc đền tội, hãy trở nên các linh hồn nhỏ bé để đền tội cho những tội lỗi mà nhân loại đã xúc phạm đến một Thiên Chúa thánh thiện và cao cả.


Lời than thở và nước mắt của các con trong cơn bách hại khi mà các con làm cho người ta biết đến người Mẹ này, là Đấng Trung Gian ban ơn và Đấng Đồng Công Cứu Chuộc, sẽ sớm trở nên niềm vui.Rồi những ai chống đối các con sẽ phải câm miệng và hối cải. Vì thế, các con đừng lo âu nhưng hãy can đảm tiến bước, đi theo Mẹ vơi nhân phẩm của những người được cứu rỗi và vượt qua giới hạn. (Thế giới và cái tôi)

1 nhận xét:

Nguyễn Cẩm Xuyên nói...

Kính mừng Maria. Con luôn tin yêu và phó thác linh hồn con nơi Mẹ.

Đăng nhận xét