Pages

9/8/09

Hình ảnh thật về những lần hiện ra của Chúa và Mẹ Maria

Hình Ảnh Đức Mẹ của MEDJUGORJE Nguồn gốc của tấm ảnh:
Vào một ngày trong năm 1986 có một khách hành hương trên đường trở về từ đỉnh núi thập giá ở Medjugorje (Nam Tư), với giáng điệu mệt mỏi, bỗng nhiên nghe thấy tiếng gọi sau lưng. Ông quay lại và chỉ thấy cây thánh giá đằng xa trên đỉnh núi. Nhưng tiếng gọi lại tiếp tục vang lên ba lần nữa, ông vẫn không thấy gì, chỉ cảm nhận qua ý tưởng cần phải chụp hình cây thánh giá này. Và ông đã chụp. Sau khi rửa hình, ông rất ngạc nhiên. Thay vì thấy thánh giá trên đỉnh núi Medjugorje thì thấy Đức Mẹ Maria đang bồng bế Chúa Hài Đồng trên cánh tay.

Thánh gia, phúc lành cho gia-đình và thế giới Nguồn gốc của tấm ảnh hoàn hảo:
Có một người đã chụp hình một vị linh mục trong lúc ngài đang thánh hóa Mình Thánh Chúa. Trong khi rửa hình người thợ chụp ảnh rất ngạc nhiên vì thấy gia đình Thánh hiện ra. (góc trái bên dưới là bàn tay linh mục dâng Mình Thánh Chúa). Vì ông còn nghi ngờ về phép lạ này nên đã gửi tấm ảnh này sang Roma để cho các vị có thẩm quyền xét nghiệm. Sau đó ông nhận được kết quả là tấm ảnh hoàn toàn đúng có sự thật, không phải do kỹ thuật ghép ảnh mà thành. Nếu có ai hỏi tên người chụp ảnh là ai, ở đâu, chụp cách nào mà có, v.v. ..điều đó không quan trọng, bởi tác giả không muốn lộ danh. Chúa Giêsu muốn là tấm ảnh gia đình Nazareth này sẽ là một tấm ảnh rất quý giá, vì nó đem nhiều may lành, hạnh phúc, đức tin, cầu nguyện và chính sự hiện diện của Thầy trong đó. Qua tấm ảnh này Thầy đang thăm gia đình con

Tấm ảnh Chúa Giêsu cùng các tông đồ trên cánh đồng
Một tấm ảnh trong loạt ảnh 1995.
Tấm ảnh Chúa xuất hiện một cách siêu nhiên:
Một người Tây Ban Nha sống ở Brasil, sang Do Thái du lịch và đang nói chuyện say mê với hướng dẫn viên du lịch trước bức Tường Than Khóc về Chúa Giêsu. Hướng dẫn viên chỉ tay vào đường mòn trên cánh đồng gần đó, đường mà thời đó Chúa Giêsu đã đi ngang qua. Người du lịch Tây Ban Nha đã chụp hình con đường mòn, có một thời mang dấu chân vô hình của Chúa để làm kỷ niệm. Sau khi rửa hình của cuộn phim màu, ông khám phá ra một phép lạ: Trong các tấm hình màu thì có một tấm trắng đen duy nhất, tấm này hiện ra hình ảnh Chúa Giêsu cùng ba tông đồ.

Trong ảnh: Chúa Giêsu đang nói chuyện với tông đồ Lukas. Sau lưng Chúa là tông đồ Thomas đang lắng tai nghe lời Chúa nói. Ở bìa hình tay phải có nửa cánh tay đang cầm gậy. Có thể đó là tông đò Bartholomäus.
Chân dung của Chúa trên trước khăn liệm TurinVào năm 1978 có một khoa học gia của nhóm NASA được phép tái xét nghiệm chiếc khăn liệm Turin, với nhiều phương tiện hiện đại nhất ngày nay. Từ chân dung Chúa hai chiều in trên khăn liệm được in ra ba chiều (3D). Từ tấm ảnh này được ghi vào phim (Negativ). Sau đó in đi, in lại (Positiv) đến lần thứ bẩy, thì thấy tấm ảnh Chúa mở mắt. Trong khi trên âm bản negativ của khăn liệm thì rõ ràng Chúa nhắm mắt. Nhà nghiên cứu, vô thần, bây giờ ông rất bàng hoàng xúc động và đã trở lại đạo

Bí tích Thánh ThểĐức Quốc năm 1932. Trong khi tân linh mục Palmatius Zilligen đang dâng Mình Thánh Chúa, một giáo dân chụp hình. Sau khi rửa ảnh thì thấy có Chúa trên thập giá hiện ra.
Trong ảnh: Chúa chịu nạn hiện ra, khi cha dâng Mình Thánh Chúa và đọc : „Khi bị nộp và tự hiến sự khổ hình, Người cầm lấy bánh, tạ ơn, bẻ ra trao cho các môn đệ và nói: Tất cả các con cầm lấy mà ăn, này là Mình Thầy sẽ bị nộp vì các con.“

Biến cố vào ngày 08 tháng năm 2005 (ngày lễ của các bà Mẹ) tại Denkingen – Đức Quốc
Sau bao nhiêu lần muốn chụp cảnh mặt trời lặn qua cửa sổ phòng tắm nhà ông mà không thành, vì nhiều lý dó khác nhau. Ông Hans-Werner Baur đã tình cờ chụp được tấm ảnh Đức Mẹ hiện ra đúng vào ngày lễ các bà mẹ ngày 08.05.2005 . Khi coi lại ảnh qua computer, ông rất kinh ngạc vì thấy Đức mẹ hiện ra trên mặt trời.
Thoạt tiên ông định im lặng, nhưng vì đứa con gái nhỏ cũng đã thấy hình này trên màn ảnh của ông và đã thông báo cho bà mẹ biết.
Ông cho biết thêm, trong phòng tắm không hề có tượng ảnh nào cả. tại hành lang chỉ có một tượng Đức Mẹ chắp tay thôi, hoàn toàn trông khác với Đức Mẹ trong ảnh. Như vậy không thể có hiện tượng phản chiếu quang học trong Camera.
i291.photobucket.com/albums/ll281/jbngocson/6.jpg
Đứa con gái nhỏ 8 tuổi của ông cho biết cũng được nghe thấy tiếng của người đàn ông kêu gọi: „hãy theo Ta“, đúng vào ngày ông chụp ảnh.
Nguồn: tuoitrequynhon.com/.../t-6735.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét