Pages

16/7/09

Đức Mẹ Maria linh thiêng

Đức Mẹ Maria linh thiêng và lá thư huyền ảo
Ngày xưa, đã có một thời gian bức hình Đức Mẹ Maria và bức thư huyền bí không ai lý giải đã được truyền từ nước này sang nước khác... Thời đại công nghệ số, bức thư dần được chuyển thành email và đã được một số người Việt Nam nhận được đồng thời dịch ra tiếng Việt để truyền nhau... Bẵng đi một thời gian, từ đầu năm 2009 và đặc biệt là dịp Tết Kỷ Sửu đến nay, bức thư huyền ảo năm xưa lại xuất hiện nhưng dưới dạng gọn hơn là link ảnh chụp cả nội dung bức thư và bức hình Đức Mẹ Maria... Tính trung bình, từ Tết đến nay, OnlyU nhận được khoảng 30 messages/emails... các loại liên quan đến nội dung này.


Một trong những tấm ảnh được truyền tay nhau giai đoạn vừa qua

Nhân loại lại bước vào một năm mới. Trái đất, thời tiết bốn mùa cứ như xoay chuyển vần xoay, cứ như thay đổi không ngừng. Năm 2008, Năm Mậu Tý đã qua đi và được đánh dấu bằng việc khủng hoàng kinh tế toàn cầu trên diện rộng. Phải chăng do khó khăn đó mà lòng tin của con người đang cần được củng cố vun đắp, nuôi dưỡng và phát triển qua bức hình và bức ảnh năm xưa hay đơn giản chỉ là một "liều thuốc tinh thần"?

Lá thư gốc bằng tiếng Anh:

The President of Argentina received this picture and called it "junk mail", 8 days later his son died. A man received this picture and immediately sent out copies...his surprise was winning the lottery.

Alberto Martinez received this picture, gave it to his secretary to make copies but they forgot to distribute: she lost her job and he lost his family.

This picture is miraculous and sacred, don't forget to forward this within 13 days to at least 20 people. Do Not Forget to forward and you will receive a huge surprise!!!

Lá thư dịch sang tiếng Việt:

Tổng thống Argentina nhận được bức hình này và xem nó như là thư rác, 8 ngày sau đó, con trai của ông ta chết. Một người đàn ông khác cũng nhận được bức hình này và ngay lập tức gửi bản sao đến cho nhiều người... Thật là ngạc nhiên, anh ta đã trúng số độc đắc.

Alberto Martinez nhận được bức hình này, đưa cho cô thư ký của mình để copy, nhưng quên phân phát cho mọi người; cô ấy mất việc còn gia đình anh ta không còn nữa.

Bức hình này ẩn chứa sự huyền diệu và linh thiêng. Đừng quên phân phát bản sao của bức hình này đến ít nhất 20 người trong vòng 13 ngày, các bạn sẽ nhận được một sự ngạc nhiên đáng kinh ngạc!!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét